Top kem chống nắng Hàn Quốc được yêu thích nhất

Nguyễn Phương Thảo 09-11-2023

Kem chống nắng là một trong những sản phẩm không thể thiếu giúp bảo vệ da khỏi tác hại của ảnh nắng mặt trời.

Các dòng mỹ phẩm có xuất xứ từ Hàn Quốc vẫn luôn là sự lựa chọn ưu tiên hàng đầu của người Việt Nam không chỉ vì chúng có chất lượng nổi bật mà còn vì sự phù hợp trên làn da của người Châu Á, đặc biệt là Kem chống nắng. Sau đây, hãy cùng Lastsave đi khám ngay những top kem chống nắng hàn quốc được yêu thích nhất hiện nay nhé !

Top kem chống nắng Hàn Quốc được yêu thích nhất 01

1. Ưu điểm của top kem chống nắng hàn quốc

Top kem chống nắng hàn quốc được xem là một trong những sản phẩm được yêu thích nhất trên thế giới. Những dòng sản phẩm này đa số đều sở hữu rất nhiều những ưu điểm như có kết cấu mỏng nhẹ, dễ thẩm thấu, không gây bết dính hay làm bí da,...Kem chống nắng hàn quốc sở hữu rất nhiều những công dụng khác nhau như giúp bảo vệ da khỏi tác nhân gây hại, dưỡng ẩm, kiềm dầu cho da, giúp nâng tone, che khuyết điểm cho đến trang điểm. 

Mặc dù thế nhưng không phải loại kem chống nắng Hàn Quốc nào cũng phù hợp với da của bạn. Vì thế bạn cần xem xét kỹ những yếu tố như chỉ số SPF, PA, thành phẩn, kết cấu và loại da của mình để có thể lựa chọn được một sản phẩm tốt nhất. Một số tiêu chí bạn cần quan tâm lựa chọn kem chống nắng Hàn Quốc như: 

  • Chỉ số SPF: SPF là Sun Protection Factor là chỉ số bảo vệ da khỏi tia UVB, chỉ số SPF càng cao đồng nghĩa với việc khả năng bảo vệ da càng tốt. Dù vậy bạn cũng không cần phải sử dụng kem chống nắng có SPF quá cao vì sẽ có thể gây kích ứng da hoặc ngăn cản tổng hợp vitamin D. Nên sử dụng sản phẩm có SPF từ 30 - 50 là đủ cho một ngày bình thường.
  • Chỉ số PA: PA là chỉ số về Protection Grade of UVA chính là chỉ số giúp bảo vệ da khỏi tai UVA. Chỉ số này được biểu thị bằng các ký hiệu từ + cho đến ++++, càng nhiều dấu + đồng nghĩa với việc khả năng giúp bảo vệ da càng cao. Vì vậy bạn nên lựa chọn những top kem chống nắng hàn quốc có chỉ số PA từ +++ trở lên để bảo vệ làn da tối ưu nhất.
  • Thành phần: Về thành phần bạn nên chú ý lựa chọn top kem chống nắng hàn quốc có thành phần tự nhiên, an toàn và không gây kích ứng da. Bên cạnh đó bạn cần tránh những thành phần có khả năng gây hại cho da như paraben, cồn, hương liệu nhân tạo và các chất bảo quản khác. Thay vào đó bạn nên tìm kiếm những thành phần có tác dụng dưỡng da như aloe vera, nha đam, trà xanh, hoa cúc, vitamin C, E cùng các chất chống oxy hóa khác. 
  • Kết cấu: Khi lựa chọn kem chống nắng, bạn nên lựa chọn những dòng có kết cấu mỏng nhẹ, không gây tình trạng bết dính hay bí da. Ngoài ra bạn nên lựa chọn kem chống nắng có màu sắc phù hợp với tone da của mình, không gây vệt trắng hay xỉn màu. Bạn có thể lựa chọn kem chống nắng có dạng kem, gel, xịt, thỏi hoặc cushion tùy theo sở thích và sự tiện lợi của bản thân. 
  • Loại da: Bạn nên lựa chọn những dòng kem chống nắng phù hợp với loại da của mình để thấy được hiệu quả tốt nhất. Nếu bạn thuộc tip da khô bạn nên lựa chọn những dòng kem chống nắng có độ dưỡng ẩm cao, có chứa glycerin, hyaluronic acid hoặc dầu thực vật. Ngược lại, nếu bạn sở hữu làn da dầu bạn nên lựa chọn kem chống nắng có khả năng kiềm dầu đồng thời giúp se khít lỗ chân lông, có chứa kaolin, silica hoặc salicylic acid. Nếu bạn có làn da nhạy cảm, bạn nên sử dụng những loại kem chống nắng có thành phần lành tính và không gây kích ứng cho da, chứa zinc oxide, titanium dioxide hoặc centella asiatica. 

Ưu điểm của top kem chống nắng hàn quốc

2. Top 5 loại kem chống nắng hàn quốc tốt nhất 2023 

2.1 Innisfree Daily Sensitive
Innisfree là một thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên hàng đầu của Hàn Quốc, với nguồn nguyên liệu chính từ đảo Jeju bao gồm: trà xanh, bạch đàn, than hoạt tính, . .. Trong đó, Innisfree Daily Sensitive là một loại kem chống nắng chuyên biệt cho da nhạy cảm, không gây kích ứng hay bít tắc lỗ chân lông. 

Kem có chỉ số SPF 50 + PA + + + +, bảo vệ da trước cả tia UVA và UVB hiệu quả. Sản phẩm có kết cấu dạng kem, mềm mại và mịn màng trên da, không bị bóng dầu hay nhờn khi tiếp xúc với mồ hôi hoặc nước. 

Kem chống nắng Innisfree Daily Sensitive


2.2 The Saem Eco Earth Power Pink Sun Cream
The Saem là một thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc với thiết kế hiện đại và bắt mắt. The Saem Eco Earth Power Pink Sun Cream là một loại kem chống nắng có tác dụng nâng tone màu da và che phủ khuyết điểm nhẹ.  Kem có chỉ số SPF 50 + PA + + + +, bảo vệ da khỏi tia tử ngoại cùng các yếu tố có hại từ môi trường. Sản phẩm có kết cấu dạng kem màu hồng nhạt, giúp dưỡng trắng và đều màu da tự nhiên. Kem có thành phần chiết xuất từ hoa oải hương,  hoa anh thảo và hoa cúc La Mã, giúp làm dịu và nuôi dưỡng da.

The Saem Eco Earth Power Pink Sun Cream


2.3 Kem chống nắng dạng lăn Real Kill 9.9 Ra&Gowoori Sun Stick with Make Up Base Spf50+/PA+++ 15g

 
  • Với chiết xuất từ thiên nhiên kem chốn nắng Real Kill9.9 Ra&Gowoori Sun Stick with Make Up Base có tác dụng bảo vệ da, tạo màn ngăn tia tử ngoại từ ánh nắng mặt trời.
  • Giúp duy trì độ ẩm, cung cấp nước, bổ sung các chất còn thiếu nuôi dưỡng làn da của bạn.
  • Công thức đột phá giúp kem chống nắng thẩm thấu nhanh, không gây khô da, không gây dính nhờn và không trôi khi xuống nước, đem lại lớp che phủ hoàn toàn tự nhiên.
  • Bảo vệ da dịu nhẹ, an toàn, không gây kích ứng.
  • Phù hợp với: Mọi loại da, không gây cảm giác nhờn rít khi sử dụng
  • Chỉ số chống nắng cao: SPF 50 PA , bảo vệ da tối ưu trong 120 phút hoạt động ngoài trời nắng.
  • Dưỡng chất thấm sâu và nuôi dưỡng bảo vệ da từ bên trong, tạo cho bạn cảm giác thoải mái.

Kem chống nắng dạng lăn Real Kill 9.9 Ra&Gowoori Sun Stick with Make Up Base Spf50+/PA+++ 15g


2.4 COSRX Aloe Soothing Sun Cream
COSRX là một thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc chuyên cung cấp các sản phẩm dưỡng da có thành phần an toàn và lành tính. COSRX Aloe Soothing Sun Cream là một loại kem chống nắng có tác dụng làm dịu và cung cấp độ ẩm cho da với chỉ số SPF 50 + PA + + +, bảo vệ da trước tia UVB và phần lớn tia UVA. 

Sản phẩm có kết cấu dạng kem, dễ dàng hấp thụ và không gây nhờn dính. Kem có thành phần chiết xuất từ nha đam, giúp làm dịu, giảm kích ứng và bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường.

Kem chống nắng COSRX Aloe Soothing Sun Cream


2.5  Kem chống nắng daily Houri SPF 50+/PA++++ 3 in 1 

Bảo vệ hiệu quả trước tác động xấu của mặt trời, nâng tông trắng hồng

Kem chống nắng Houri là sản phẩm chăm sóc da cần thiết cho mỗi ngày, giúp bảo vệ làn da của bạn khỏi tác động của tia tử ngoại (UV) có hại từ ánh nắng mặt trời. Với công thức đặc biệt, kem chống nắng Houri đảm bảo cung cấp sự bảo vệ toàn diện, giúp duy trì làn da trẻ trung và làm dịu những tác động tiêu cực của môi trường.

  • Chống tia UVA, UVB thâm nhập vào lớp hạ bì của làn da, ngăn chặn sự phá hoại cấu trúc da
  • Nâng tone, nâng cơ
  • Bổ sung collagen – Làn da lão hoá ngược
  • Loại bỏ tạp chất – Thư giãn làn da

Kem chống nắng daily Houri SPF 50+/PA++++ 3 in 1 

 

Trên đây là những top kem chống nắng hàn quốc được yêu thích nhất hiện nay, mong rằng những chia sẻ của Lastsave sẽ giúp cho bạn sớm có thể có được làn da khỏe mạnh và trắng sáng. 


 


285 views