Top 5 mẫu áo vest cực kì trendy cho những cô nàng hiện đại

Vũ Quỳnh Trang 26-12-2023

Mùa thu đông là lúc mà chị em muốn tìm kiếm cho mình những kiểu vest nữ đẹp nhất. Chọn đúng kiểu dáng sẽ giúp cô nàng biến tấu thành nhiều phong cách khác nhau chỉ với một món đồ duy nhất. Trong bài viết này, LastSave sẽ gợi ý cho chị em 05 mẫu áo vest nữ siêu trendy cho mùa đông năm nay!

1. Áo vest dáng dài

Những kiểu vest nữ đẹp nhất, tôn dáng nhất không thể không kể đến áo vest nữ dáng dài. Những cô nàng yêu thích phong cách hiện đại thường ưu tiên phối dáng áo này với chân váy ngắn và bốt cao cổ. Điều này sẽ tạo nên hiệu ứng thời trang vô cùng bắt mắt. Quý cô che được khuyết điểm cơ thể tối đa và hack chân cực đỉnh. Ăn gian tuổi thật cũng là ưu điểm khi diện các set đồ này.

2. Áo vest dáng ngắn

Các mẫu vest nữ dáng ngắn những năm gần đây nổi lên như một xu hướng thời trang mới của các quý cô công sở. Đây là nguồn cảm hứng bắt nguồn từ văn hóa và thời trang Hàn Quốc, từ đó nhiều thương hiệu Việt đã cho ra mắt các thiết kế vest dáng ngắn với độ dài áo ngang eo.

Kiểu vest này còn được gọi là vest crop top có ưu điểm giúp tôn dáng tối đa và tôn lên tỉ lệ cơ thể của phái đẹp. Đây thực sự là một mẫu vest đa zi năng với rất nhiều ứng dụng, vừa thanh lịch, sang trọng khi đi làm mà vẫn vừa nữ tính, trẻ trung trong những buổi xuống phố vào ngày cuối tuần. Chỉ cần phối vest nữ dáng ngắn với một chiếc quần âu hoặc chân váy xòe, xếp ly là nàng có thể tự tin hack dáng và thu hút mọi ánh nhìn rồi.

3. Áo vest tay lỡ

Những bộ vest nữ tay lỡ chính là thiết kế được làm lại với phiên bản cách điệu mới mẻ hơn từ các mẫu vest truyền thống cổ điển. Khác với bộ vest cổ điển, vest nữ tay lỡ với bản tay có độ dài 3/4 trông trẻ trung và năng động hơn rất nhiều. Nếu tiết trời giao mùa thật khó để chọn đồ thì những mẫu vest nữ tay lỡ sẽ là gợi ý hoàn hảo cho các quý cô trong ngày đó.

Nhắc tới các mẫu vest cách điệu, có thể kể đến những thiết kế như áo vest tay lỡ phối ren, cổ gấp xếp nếp, dáng tàu,…Về kiểu vest tay lỡ phối ren, bộ vest cứng nhắc sẽ được điểm xuyết thêm chi tiết viền ren đầy nữ tính trên ống tay áo. Từ lâu, chất liệu vải ren luôn khơi gợi được hiệu ứng thị giác, bắt mắt người nhìn. Khi được làm tệp tông với màu của bộ vest sẽ giúp nàng trở nên điệu đà và quyến rũ vô cùng thu hút.

Bên cạnh đó, mẫu vest tay lỡ gấp nếp là kiểu thiết kế thịnh hành được ưa chuộng nhất. Đây là chủ ý sáng tạo của các nhà tạo mẫu với phần vải khác màu được đệm thêm ở phần ống tay. Dựa theo sở thích của người mặc, điểm nhấn xếp nếp trên dáng vest này sẽ khiến bộ vest của nàng thêm trẻ trung và năng động.

4. Áo vest cổ tàu

Những năm gần đây, áo vest nữ cổ tàu chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Vừa mang nét thanh lịch lại không quá cứng nhắc nên rất phù hợp để gặp gỡ đối tác hay cà phê hẹn hò. Khi phối chung với các loại chân váy bút chì hay chân váy đuôi cá sẽ tạo được ấn tượng tốt trong công việc. Hô biến với chân váy xếp ly hay chân váy chữ A, cô nàng có thể trở nên dịu dàng, tiểu thư hơn khi hò hẹn.

5. Áo vest họa tiết

Nếu các nàng đã quá chán với những mẫu vest màu trơn thì đừng lo lắng vì đã có những mẫu vest họa tiết để nàng có thể diện cho mình rồi nhé. Cũng giống như các mẫu khác tuy nhiên các mẫu họa tiết sẽ được thêm các họa tiết đặc biệt để chiếc áo ấn tượng hơn cho người mặc.

Để có thể hoàn hảo, bạn có thể mix với quần jean, áo thun trơn hay chân váy trơn cùng với các phụ kiện là đã tạo nên một set đồ cực kỳ phong cách, sành điệu rồi. Chiếc áo với họa tiết hoa sẽ làm cho nàng vô cùng cá tính và thời trang đấy nhé.

 

Trên đây là những gợi ý các mẫu áo vest cho bạn nữ, hãy tham khảo và tìm ra cho mình item phù hợp nhé.
 


460 lượt xem

Bạn cũng có thể thích