Bí quyết chọn kem dưỡng ẩm dành riêng cho da dầu mà bạn nên biết

Vũ Quỳnh Trang 22-04-2024

Da dầu là làn da có bề ngoài bóng, kèm theo lỗ chân lông có thể nhìn thấy được, các tuyến bã nhờn sản xuất lượng dầu tăng trên bề mặt da. Điều này khiến người có làn da dầu dễ bị mụn, ảnh hưởng đến sắc đẹp và tâm lý. Việc dưỡng ẩm đủ sẽ giúp cho da mặt của bạn hạn chế tình trạng tiết dầu, từ đó lượng dầu thừa được cân bằng. Vậy nên chọn các sản phẩm dưỡng ẩm nào cho làn da dầu mụn để giúp cải thiện làn da hiệu quả? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây của LastSave nhé!

1. Kem dưỡng ẩm Neutrogena cho da dầu

Neutrogena là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng hàng đầu của Mỹ. Trong các loại kem chăm sóc da thuộc thương hiệu Neutrogena phải đặc biệt kể đến kem dưỡng ẩm Neutrogena Hydro Boost Water Gel.

Với kết cấu là chất gel mờ màu xanh lục rất mỏng, sẽ thấm nhanh lên da ngay sau khi bạn bôi. Đặc biệt với thành phần Sodium Hyaluronate có tác dụng cấp ẩm cho da cực tốt, dễ dàng thấm vào da mang lại cảm giác mềm mịn, dẻo dai, bảo vệ da khỏi bị khô dưới tác động của ánh nắng mặt trời và nhiệt độ lạnh của điều hòa.

REVIEW kem dưỡng ẩm Neutrogena Hydro Boost Water Gel: Công dụng, Giá bán -  XACHTAYNHAT.NET

Review kem dưỡng Neutrogena Hydro Boost Water Gel cho nàng da dầu |  VeryGirlie

2. Kem dưỡng ẩm cho da dầu The Body Shop Seaweed Oil-Control Gel Cream

The Body Shop là thương hiệu mỹ phẩm của Anh. The Body Shop Seaweed Oil-Control Gel Cream là sản phẩm có chứa thành phần tự nhiên như: Tảo biển có nguồn gốc từ Iceland, tinh dầu hạt mè và đậu nành… giúp giữ ẩm cho da, kiểm soát chất nhờn, giảm tình trạng mụn đặc biệt là cung cấp thêm thành phần vitamin E dưỡng da và chăm sóc cho da.

Sản phẩm này không chứa cồn, chứa dầu khoáng nên tuyệt đối an toàn cho da dầu kể cả da nhạy cảm.

Review Top Kem Dưỡng Ẩm “Xịn Sò” Không Thể Bỏ Lỡ Trong Mùa Đông Này!

Review kem dưỡng ẩm dạng gel The Body Shop Seaweed Oil-Control Gel Cream -  BlogAnChoi

3. Kem dưỡng ẩm Clinique Dramatically Different Moisturizing Gel cho da dầu

Clinique là hãng sản xuất mỹ phẩm, chăm sóc da của Hoa Kỳ. Thương hiệu này nổi tiếng với rất nhiều sản phẩm nhưng trong đó đặc biệt phải kể đến sản phẩm Clinique Dramatically Different Moisturizing Gel.

Sản phẩm với thành phần: Chiết xuất từ hạt hướng dương, lúa mạch, dưa chuột và cafein và một số thành phần dưỡng chất Glycerin, Urea, Sodium Hyaluronate… vừa giúp điều chỉnh độ ẩm trên da đồng thời giúp tăng cường độ ẩm vượt trội cho da trong suốt ngày dài, chống oxy hóa, lão hóa da.

Gel dưỡng ẩm vàng Clinique Dramatically Different Moisturizing 125ml

Review 7 loại kem dưỡng ẩm Clinique bán chạy nhất năm 2024

4. Kem dưỡng ẩm cho da dầu Vitamin Tree Water Gel

Vitamin Tree Water Gel là một loại kem dưỡng ẩm cho da dầu đến từ hãng I’m From của Hàn Quốc. I’m From là một công ty mỹ phẩm của Skin & Lab và Chica Y Chico với các sản phẩm được chiết xuất từ thành phần sạch, an toàn cho da.

Vitamin Tree Water Gel thực sự là sản phẩm tuyệt vời dùng dưỡng ẩm cho những chị bị sở hữu làn da dầu. Sản phẩm thiết kế với dạng gel dễ dàng thẩm thấu vào da, có chứa thành phần axit malic và citric giúp tẩy tế bào chết hóa học, cung cấp thêm thành phần chứa chất chống oxy hóa, Vitamin C để chăm sóc bảo vệ da khỏi bị lão hóa, ngừa mụn, cho làn da mịn màng.

Kem Dưỡng Im from vitamin tree Water Gel 75g

Kem Dưỡng Ẩm Cấp Nước Vitamin Tree Water Gel I'm From 75g – Mỹ Phẩm SoYoung

5. Kem dưỡng ẩm cho da nhờn mụn La Roche Posay Effaclar Mat

Sản phẩm kem dưỡng ẩm dành cho da dầu tốt nhất hiện nay chắc chắn phải kể đến sản phẩm La Roche Posay Effaclar Mat. Sản phẩm này thuộc thương hiệu La Roche đến từ nước Pháp, đã được chứng minh là có khả năng kiềm dầu và làm se khít lỗ chân lông.

La Roche Posay Effaclar Mat có chứa BHA, một chất giúp tẩy da chết vi mô giúp làn da mịn màng, trắng sáng hơn, ngoài ra còn có thành phần Selyse giúp tiêu bã nhờn, thu nhỏ lỗ chân lông, giữ ẩm cực tốt.

La Roche-Posay Effaclar H - Kem Dưỡng Phục Hồi Độ Ẩm Và Làm Dịu Da Mụn 40ml  - Kem dưỡng ẩm | MỹPhẩm.vn

Kem dưỡng La Roche Posay Effaclar Mat 40ml - Lạc Nhan Hiên

6. Kem dưỡng da cho da dầu Innisfree Green Tea

Thương hiệu kem Innisfree là thương hiệu đến từ Hàn Quốc. Với thành phần hoàn toàn tự nhiên, dịu nhẹ và an toàn cho da 100% trà xanh nguyên chất.

Sản phẩm này giúp kháng khuẩn, làm lành vết thương, chống oxy hóa đặc biệt là giúp làn da bóng dầu của bạn trở nên căng mịn, mềm mại hơn.

Kem cân bằng độ ẩm cho da innisfree Green Tea Balancing Cream 50 mL |  innisfree Việt Nam

Kem cân bằng độ ẩm cho da innisfree Green Tea Balancing Cream 50 mL |  innisfree Việt Nam

Trên đây là những sản phẩm kem dưỡng ẩm dành riêng cho da dầu mà LastSave tổng hợp được. Lưu ý rằng, dù áp dụng phương pháp dưỡng da gì cũng cần phải chăm chỉ duy trì đều đặn và che chắn trước tác động của ánh nắng mặt trời bạn nhé!

 


115 lượt xem