5 mẹo phối đồ với quần ống suông giúp bạn hack dáng, trẻ trung

Vũ Quỳnh Trang 06-03-2024

Quần ống suông luôn là sự lựa chọn được rất nhiều bạn nữ ưa chuộng, đây được xem là món đồ yêu thích của rất nhiều chị em khi muốn che đi khuyết điểm của đôi chân hoặc muốn “hack dáng”. Tham khảo ngay từ LastSave những cách phối đồ với quần ống suông cực kỳ hữu ích dưới đây nhé!

Phối quần ống suông với áo sơ mi

Với phong cách này, chị em nên lựa chọn sơ mi oversized, vừa toát lên nét trẻ trung hiện đại mà vẫn giữ được vẻ ngoài thanh lịch. Các chị em có thể diện khi đi chơi lẫn đi làm. Một mẹo nhỏ cho chị em khi đi chơi, hãy lựa chọn sơ mi với phần cổ rộng hơn một chút sẽ tạo nét thu hút và quyến rũ hơn rất nhiều.

Tham khảo cách phối áo sơ mi và quần ống rộng đẹp

Tham khảo cách phối áo sơ mi và quần ống rộng đẹp

Kết hợp phong cách này, chị em có thể sử dụng các phụ kiện như thắt lưng để tăng thêm phần gọn gàng, thanh lịch. Lựa chọn một đôi sneaker hoặc boots cũng sẽ rất sáng suốt với outfit này nhé.

Cập nhật hơn 76 về quần ống rộng áo sơ mi - coedo.com.vn

Quần ống rộng mặc với áo gì? 30 cách phối đồ với quần ống rộng sành điệu

Phối quần ống suông với áo len mỏng

Concept này đặc biệt phù hợp trong những ngày trời thu trở gió se lạnh. Khoác lên mình chiếc áo len mỏng nhẹ nhàng cùng chiếc quần ống suông quen thuộc, phong cách “thu cuối” đốn tim bao nhiêu anh chàng, vừa mang nét thanh tú nhưng vẫn có cảm giác lưu luyến.

Cách phối áo len và quần ống rộng đảm bảo sành điệu

Combo áo len + quần ống suông đang phủ sóng khắp chốn và 3 cách diện không  lo bị dìm chiều cao tơi tả

Khi lựa chọn phong cách này, chị em có thể ưu tiên lựa chọn những gam màu nhẹ, tone sur tone sẽ rất hút mắt. Sự kết hợp hoàn hảo với outfit này không gì ngoài những phụ kiện đơn giản và cùng tone với trang phục.

6 cách phối áo len cho mùa Đông không lạnh

Phối quần ống suông cùng áo phông 

Phong cách tuy đơn giản nhưng chắc chắn không bao giờ lỗi thời. Áo thun luôn là item cơ bản chị em nào cũng phải có. Vào những ngày đẹp trời, lựa chọn phong cách đơn giản để bước xuống phố cũng là cách làm mới bản thân.

Top 10 gợi ý cách phối đồ với quần jean ống rộng như các fashionista | ACFC  Blog: Tin Tức & Xu Hướng Thời Trang Cao Cấp, Trendy

Quần Jean Nữ Ống Rộng Gấp Lai Trơn Form Straight - 10S22DPAW002

Tuy nói là đơn giản, nhưng cũng có rất nhiều phiên bản biến tấu cho chị em tham khảo như sơ vin với thắt lưng hoặc sơ vin vạt trước rồi khoác thêm chiếc khoác jeans xinh xắn phía bên ngoài thì chuẩn 10 điểm. Thêm đôi giày sneaker hoặc loafer đều là sự lựa chọn rất tuyệt đấy!

Phối quần ống suông với áo croptop 

Bạn có biết chiếc áo croptop nổi tiếng với khả năng "đu bám" mọi món đồ mà không hề giảm độ hot không? Vì vậy, tại sao bạn không tận dụng item này để  phối quần ống suông đúng chuẩn. Với kiểu quần lưng cao này, bạn có thể mix cùng giày thể thao hoặc giày cao gót. Như vậy là trông đã xinh hết nấc và có thể tự tin xuống phố rồi.  

Quần Jean Nữ Phối Chỉ Nổi Ống Suông Rộng Lưng Cao Màu Xanh Nhạt - 308.3

Quần ống rộng mặc với áo gì? 30 cách phối đồ với quần ống rộng sành điệu

áo len sát nách croptop lucky 3091

Phối quần ống suống với áo trễ vai

Cách mặc quần ống suông với áo trễ vai chắc hẳn không còn quá xa lạ với các bạn gái, đặc biệt là các cô nàng điệu đà. Bạn sẽ không cần kết hợp trang phục cầu kỳ với nhiều phụ kiện mà chỉ cần thêm một chiếc túi xách và đôi giày là có set đồ vừa đẹp lại tỏa sáng nơi xuất hiện.  

15 mẹo phối quần ống rộng cực sành điệu cho nàng năng động

50+ cách mặc áo trễ vai kết hợp với quần gì, áo gì của giới trẻ Việt hiện  nay - BD Research - Khoa học và đời sống

Trên đây là những cách phối đồ với quần ống suông giúp hack dáng, trẻ trung mà bạn nên đọc. Chúc bạn sớm tìm được item phù hợp với phong cách của bản thân bạn nhé!
 


1343 lượt xem