Các loại thuốc giảm cân an toàn, hiệu quả được bác sĩ khuyên dùng

Nguyễn Phương Thảo 01-12-2023

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại thuốc giảm cân. Nhưng vì thiếu kiến thức về y khoa kèm theo sự nôn nóng muốn giảm cân làm cho nhiều chị em đã dùng phải các loại thuốc không chất lượng, gây ảnh hưởng lớn đến sức khỏe. Vì vậy nên bài viết sau đây sẽ giới thiệu cho các bạn Top 3 loại thuốc giảm cân an toàn hiệu quả được bác sĩ khuyên dùng.

Hiện nay, trên thị trường có đa dạng loại thuốc giảm cân. Tuy nhiên, do thiếu hiểu biết về y học cùng với mong muốn giảm cân nhanh, nhiều người đã sử dụng các loại thuốc không đáng tin cậy, gây tổn thương đáng kể đến sức khỏe. Vì lẽ đó, bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cho bạn đọc Top 3 loại thuốc giảm cân an toàn, được các bác sĩ khuyên dùng.
 

1. Đối tượng nào có thể sử dụng thuốc giảm cân

Đa số chuyên gia đều khuyến nghị rằng việc giảm cân hiệu quả và an toàn nhất là kết hợp tập thể dục đều đặn cùng với một chế độ ăn uống cân đối. Tuy nhiên, đối với một số trường hợp, việc chỉ tập luyện và kiêng ăn không đem lại kết quả tốt. Do đó, bác sĩ có thể xem xét và gợi ý sử dụng thuốc giảm cân phù hợp với cân nặng và tình trạng sức khỏe của bạn.

Đối tượng nào có thể sử dụng thuốc giảm cân

Có một số nhóm đối tượng có thể sử dụng thuốc giảm cân, bao gồm:

  • Người có Chỉ số Khối cơ thể (BMI) từ 30 trở lên.
  • Những người có BMI từ 27 trở lên và đang mắc các vấn đề bệnh lý liên quan đến béo phì như huyết áp cao, tiểu đường loại 2, bệnh tim mạch, và các vấn đề tương tự.
  • Những người không thể giảm cân khoảng 0.5 kg mỗi tuần sau 6 tháng áp dụng chế độ ăn kiêng, tập thể dục và thay đổi lối sống ăn uống.

Việc sử dụng thuốc giảm cân không phải là lựa chọn phù hợp cho mọi người. Do đó, nếu bạn đang có ý định mang thai, đang trong thời kỳ mang thai hoặc đang cho con bú, bạn không nên sử dụng thuốc giảm cân mà không tham khảo ý kiến của bác sĩ.

2. Top 3 loại thuốc giảm cân an toàn được bác sĩ khuyên dùng

2.1 Viên Uống Giảm Cân Alltimes Care Platinum Weightloss

Alltimes Care Platinum Weightloss là một sản phẩm có nguồn gốc từ Úc, được thiết kế để hỗ trợ quá trình giảm cân một cách an toàn cho những người gặp vấn đề thừa cân hoặc béo phì. Sản phẩm này có thể giúp bạn đạt được vóc dáng thon gọn, săn chắc mà không gây tổn thương đến sức khỏe của cơ thể.

Thuốc giảm cân tự nhiên Alltimes Care Platinum Weightloss chứa hai thành phần chính là quả bứa Ấn Độ và quả khổ qua. Khổ qua có tác dụng kích thích và củng cố hoạt động của gan. Trái bứa Ấn Độ chứa acid hydroxycitric, có khả năng ngăn chuyển hóa đường thành chất béo và giảm kích thước tế bào mỡ. Ngoài ra, chất này cũng giúp giảm tổng hợp cholesterol.

Sự kết hợp của hai thành phần này trong Alltimes Care Platinum Weightloss giúp đốt cháy mỡ thừa tích tụ trong thời gian dài và loại bỏ chúng khỏi cơ thể. Điều này hỗ trợ quá trình giảm cân nhanh chóng, hiệu quả mà vẫn đảm bảo an toàn cho cơ thể.

Viên Uống Giảm Cân Alltimes Care Platinum Weightloss

2.2  Viên Uống Hỗ Trợ Giảm Cân Slim Body New HVQY

Slim Body New là sản phẩm được phát triển bởi một nhóm các nhà khoa học tại Học viện Quân y, được tạo ra hoàn toàn từ nguồn gốc tự nhiên. Đây là một loại thuốc giảm cân có tác dụng hỗ trợ việc giảm cân, giúp hạ mỡ máu, giảm mỡ tích tụ trong gan, và làm giảm nguy cơ mắc các vấn đề liên quan đến xơ vữa mạch máu.

Slim Body New hoạt động dựa trên việc giới hạn sự hấp thu chất béo vào cơ thể. Đồng thời, nó cũng tăng cường khả năng sử dụng năng lượng từ chất béo có sẵn để hỗ trợ các hoạt động của cơ thể. Nhờ vào cơ chế này, sản phẩm giúp chuyển hóa chất béo, ngăn chặn tích tụ mỡ thừa lâu ngày gây ra tình trạng béo phì.

Viên Uống Hỗ Trợ Giảm Cân Slim Body New HVQY

2.3 Viên giảm cân Áo Đình

Viên giảm cân Áo Đình được biết đến với khả năng hỗ trợ quá trình giảm cân một cách hiệu quả và an toàn nhờ cơ chế hoạt động dựa trên các nguyên lý khoa học. Khác với các loại thuốc giảm cân thông thường, sản phẩm này không can thiệp vào hệ thần kinh trung ương để gây ra cảm giác chán ăn. Thành phần của viên uống giảm cân này được chiết xuất từ các thảo dược tự nhiên, từ đó đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Để bảo vệ sức khỏe, nếu bạn đang có ý định mang thai, nên ngừng sử dụng từ 1 đến 2 tháng trước khi kế hoạch có thai.

Viên giảm cân Áo Đình

Nhìn chung, không có loại thuốc giảm cân nào mang tính "thần kỳ" có thể đem lại kết quả nhanh chóng mà đồng thời đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe. Vì vậy, nếu bạn đang định sử dụng phương pháp này, cần phải cẩn trọng với thông tin quảng cáo về hiệu quả của các loại thuốc. Việc tốt nhất là tìm kiếm ý kiến từ bác sĩ hoặc chuyên gia dinh dưỡng để lựa chọn thuốc giảm cân phù hợp với tình trạng sức khỏe của bạn.

Hy vọng thông tin trong bài viết này mà Lastsave Blog gửi đến bạn có thể giúp bạn hiểu rõ hơn về thuốc giảm cân và có sự lựa chọn hợp lý cho mình. Chúc bạn thành công trong quá trình giảm cân!


65 lượt xem