Mách bạn các cách phối đồ với quần ống loe nữ trendy nhất hiện nay

Vũ Quỳnh Trang 05-03-2024

Cơn sốt từ những chiếc quần ống loe chưa có dấu hiệu hạ nhiệt bởi tính linh hoạt và ứng dụng cao trong cách mix match với nhiều kiểu áo khác nhau. Những set đồ được phối với mẫu quần này vô cùng đa dạng để chị em linh động và dễ dàng thay đổi trang phục hàng ngày mỗi khi đi làm, đi chơi, đi học, dạo phố,... Vậy quần ống loe mặc với áo gì tôn dáng và sành điệu nhất? Mời bạn đọc cùng LastSave điểm danh các cách phối đồ với quần ống loe nữ trendy nhất hiện nay qua bài viết dưới đây nhé. 

1. Quần ống loe phối với áo sơ mi     

Cách phối đồ với quần ống loe phối cùng áo sơ mi đơn giản mà không bao giờ lỗi mốt. Nàng hãy áp dụng ngay mẹo phối đồ này cho trang phục công sở của mình nhé. Bạn gái có thể chọn các dáng áo sơ mi cổ sen, sơ mi cách điệu, kẻ caro hay sơ mi truyền thống kết hợp với quần ống loe đều phù hợp. Tùy vào đặc điểm của từng kiểu áo mà outfit từ quần ống loe và áo sơ mi sẽ thể hiện nét cá tính riêng biệt cho người mặc.   

 

15 Cách phối đồ với quần ống loe đẹp, sang chảnh cho nàng

Sơ mi và quần ống loe là bộ đôi ăn ý mang đến vẻ ngoài thanh lịch, nhã nhặn cho chị em phụ nữ. Kết hợp cùng giày thể thao sẽ giúp bạn gái thêm năng động và trẻ trung hơn. Trong khi giày cao gót giúp nàng ghi điểm với vẻ ngoại hình sang trọng, thời thượng.           

 

2. Quần ống loe phối với áo croptop 

Quần ống loe phối với áo croptop là cách phối phổ biến được nhiều phái nữ áp dụng để tạo nên một phong cách năng động, hiện đại. Nàng sở hữu vòng eo con kiến đừng nên bỏ qua kiểu áo croptop kết hợp cùng quần ống loe cạp cao này nhé. Không cần quá nhiều phụ kiện cầu kỳ, chỉ cần một chiếc thắt lưng tối màu thôi cũng đủ để nàng ăn gian chiều cao hiệu quả cho vóc dáng của mình rồi đấy.               

 

15 Cách phối đồ với quần ống loe đẹp, sang chảnh cho nàng

Áo croptop và quần ống loe luôn được chị em ưu ái trưng diện trong mùa hè khi dạo phố, dự sinh nhật hay party,... Bạn có thể mix cùng giày thể thao cùng một chiếc kính râm để tăng thêm điểm nhấn năng động, trẻ trung cho trang phục. Mặc đẹp với outfit này không hề khó, tuy nhiên nàng nên chọn những chất liệu mỏng và thấm hút mồ hôi tốt để đảm bảo thoải mái nhất dưới cái nắng hè oi bức.             

3.  Phối quần ống loe với áo thun     

 

Quần ống loe mặc với áo gì? Đơn giản mà bất ngờ khi kết hợp với áo thun tưởng không hợp mà lại cực kỳ ăn ý với nhau đấy nhé. Outfit này ghi điểm tuyệt đối cho người nhìn với khả năng che khuyết điểm vô cùng tốt. Dù là áo phông họa tiết hay đơn sắc khi mặc cùng quần ống loe đều phù hợp để chị em diện khi đi dã ngoại, dạo phố, cafe cùng bạn bè.         

  

Cả quần ống loe và áo thun đều là những món đồ dễ mặc, dễ phối và quan trọng là giúp bạn luôn cảm thấy thoải mái và dễ chịu khi hoạt động, di chuyển. Cách phối đồ với quần ống loe từ áo thun mang lại sự đa dạng và linh hoạt cho trang phục. Giờ đây, chị em có thể đổi phong cách thời trang “đa di năng” hơn bằng cách lựa chọn áo thun với các kiểu dáng, màu sắc và họa tiết khác nhau. Ngoài ra, chị em có thể chọn quần và áo cùng một gam màu để tạo sự đồng điệu hoặc phối màu tương phản để tạo điểm nhấn trang phục của mình.       

4. Phối quần ống loe với áo trễ vai

Cách phối đồ với quần ống loe cùng áo trễ vai là gợi ý lý tưởng để bạn gái trở nên nổi bật và ấn tượng hơn khi xuất hiện trước đám đông. Quần ống loe dạng yếm ấn tượng mang một nét đẹp trẻ trung, sành điệu. Còn áo trễ vai thì điệu đà, thời thượng hứa hẹn sẽ đem tới nét quyến rũ đặc biệt cho người mặc, chiếm trọn mọi ánh nhìn.     

Tips Phối Quần Ống Loe Mặc Với Áo Gì Cho Sang Chảnh, Hiện Đại           

Bật Mí 28+ Cách Phối Đồ Với Quần Ống Loe Nữ Sành Điệu 2023

Lưu ý nhỏ cho nàng khi mặc áo trễ vai là nên chọn áo có phần ngực bo chun chắc chắn, ôm dáng để tránh làm lộ phần nhạy cảm trên cơ thể. Đồng thời mặc áo lót không dây sáng màu để khi mặc áo trễ vai sáng không bị lộ màu sắc của áo lót, gây phản cảm cho người nhìn nhé.    

Trên đây là những bật mí của LastSave về cách phối đồ với quần áo loe nữ trendy nhất hiện nay. Chúc bạn sớm tìm được items phù hợp với sở thích và phong cách của bản thân nhé.


204 lượt xem