Top dầu tẩy trang hiệu quả, an toàn cho da được yêu thích nhất hiện nay

Nguyễn Phương Thảo 16-11-2023

Top dầu tẩy trang được yêu thích nhất vẫn luôn là một chủ đề tìm kiểm và bàn luận của rất nhiều các cô gái. Trong chiến trường review, có rất nhiều cái tên dầu tẩy trang được nhắc đến từ các thương hiệu nổi tiếng đình đám như Innisfree, Bioré, Klairs, Hada Labo, Curél,... 

Trong một thị trường bạt ngàn top dầu tẩy trang, đâu mới là sản phẩm tẩy trang mà bạn nên lựa chọn và sử dụng cho làn da của mình ? Hãy tham khảo bài viết dưới đây của Lastsave để có thể có câu trả lời chính xác nhất nhé. Dù cho bạn có sở hữu làn da dầu, da khô hay da nhạy cảm thì bạn vẫn có thể dễ dàng lựa chọn được một sản phẩm dầu tẩy trang ưng ý.

Top dầu tẩy trang được yêu thích nhất

1. Dầu tẩy trang là gì ?

Dầu tẩy trang hay còn còn gọi Cleansing oil là một sản phẩm làm sạch da được sản xuấ dưới sạng gel lỏng chứa những thành phần dưỡng chất tương tự như những loại dầu tẩy trang khác. Tuy nhiên điểm khác biệt để tạo nên ưu điểm nổi bật cho dầu tẩy trang đó chính là thành phần nhũ hóa và dầu. Đây được xem là 2 thành phần đem lại khả năng hòa tan bụi bẩn và các chất dầu bám trên da hiệu quả của dầu tẩy trang.

2. Top dầu tẩy trang được yêu thích nhất hiện nay

2.1 Dầu tẩy trang dưỡng ẩm Reihaku Hatomugi Cleansing Oil (500ml)

 

Dầu tẩy trang dưỡng ẩm Reihaku Hatomugi Cleansing Oil là sản phẩm tẩy trang dành cho da mặt đến từ thương hiệu Hatomugi . Kết cấu dạng dầu dễ dàng loại bỏ lớp trang điểm cứng đầu cùng bụi bẩn và dầu thừa bám sâu trong lỗ chân lông, trong khi vẫn duy trì độ ẩm cho da nhờ thành phần dưỡng ẩm tự nhiên chiết xuất từ hạt Ý Dĩ.

Với thành phần từ hạt ý dĩ cung cấp vitamin E và vitamin nhóm B như B1, B2, B12, dầu tẩy trang dưỡng ẩm Reihaku Hatomugi Cleansing Oil  giúp làm sạch sâu mà không gây khô da, hạn chế tình trạng bít tắc lỗ chân lông. Ngoài ra, trong hạt ý dĩ còn chứa hàm lượng các axit béo dồi dào như axit linoleic, axit stearic, axit palmitic có tác dụng chống viêm, làm chậm quá trình lão hóa da, ngăn ngừa sự hình thành các nếp nhăn.

- Giúp làm sạch bụi bẩn, bã nhờn sâu trong lỗ chân lông và loại bỏ lớp trang điểm

- Thành phần hạt ý dĩ cung cấp độ ẩm và làm mềm da, giảm tình trạng da bị thô ráp sau khi tẩy trang

- Giúp cho da thoáng sạch và mềm mịn sau khi sử dụng

Dầu tẩy trang dưỡng ẩm Reihaku Hatomugi Cleansing Oil (500ml)

2.2 Dầu tẩy trang Olive DHC Deep Cleansing Oil 70ml

 

Khi nhắc đến các dòng  dầu tẩy trang, chắc hẳn xứ sở hoa anh đào luôn đứng đầu cả về số lượng lẫn chất lượng, và dầu tẩy trang Olive của DHC hiện đang nhận được rất nhiều lời khen ngợi tích cực nhất

Đây là sản phẩm “nổi tiếng” có thể tìm thấy trên kệ của các trung tâm thương mại,  siêu thị, cửa hàng mỹ phẩm. Thành phần chính của loại nước tẩy trang này là chiết xuất dầu olive giàu dưỡng chất, có tác dụng làm sạch hoàn hảo, loại bỏ bụi bẩn và lớp trang điểm cứng đầu trên bề mặt da đồng thời dưỡng ẩm. Thích hợp để ngăn ngừa khô da và giảm căng thẳng khó chịu cho da sau khi rửa mặt. 

Dầu tẩy trang DHC Olive là chất lỏng  màu vàng đặc. Khi thoa lên da có cảm giác rất mịn màng và dễ chịu, giúp quá trình tẩy trang trở nên nhẹ nhàng hơn. Massage nhũ hóa thúc đẩy lưu thông máu và mang lại sự săn chắc cho da.

Dầu tẩy trang Olive DHC Deep Cleansing Oil 70ml

2.3 Dầu tẩy trang rau má (Centella Asiatica) Derma Factory CiCa 1% Cleansing Oil 150ml

 

Dầu tẩy trang Derma Factory CICA 1% Cleansing Oil chứa hàm lượng cao dầu Centella asiatica giúp loại bỏ lớp trang điểm, bã nhờn và dầu thừa trên da một cách sạch sẽ và thoải mái nhất. Với Thành phần chính: Centella Asiatica oil 1%, Glycine Soja oil 88%.

Loại bỏ lớp trang điểm, bã nhờn và dầu thừa trên da: Chứa 1% dầu Centella Asiatica loại bỏ lớp trang điểm, bã nhờn và dầu thừa trên da một cách sạch sẽ và thoải mái nhất.
Làm sạch sâu lớp trang điểm đậm: Nhẹ nhàng và không tốn nhiều công đoạn, dầu tẩy trang sẽ hòa tan cả bã nhờn, bụi bẩn và lớp trang điểm đậm.
Không để lại cặn, dầu làm sạch bằng dầu: Lớp trang điểm và bã nhờn cần hòa tan với dầu để làm sạch. Nếu chà xát mạnh trên da có thể gây kích ứng. Hãy loại bỏ lớp trang điểm bằng cách nhẹ nhàng hòa tan nó với dầu tẩy trang
Khả năng nhũ hóa mạnh mẽ, không gây bí da, tác dụng làm sạch sâu: Ngay khi dầu tẩy trang tiếp xúc với nước, nó được nhũ hóa thành màu trắng. Lúc này, chất thải, dầu thừa và lớp trang điểm sẽ được loại bỏ một cách nhẹ nhàng và sạch sẽ nhất.

Dầu tẩy trang rau má (Centella Asiatica) Derma Factory CiCa 1% Cleansing Oil 150ml

2.4 Dầu tẩy trang mắt Numee Glow Up thanh sạch da 125ML

 

Dầu tẩy trang mắt Numee Glow Up thanh sạch da 125ML với công thức thông minh giúp loại bỏ lớp trang điểm không thấm nước cứng đầu nhất mà không cần dùng lực mạnh chà sát, vì vậy bạn không cần mất nhiều sức để loại bỏ lớp phấn mắt, mascara mà không làm khô vùng da mỏng manh ở mắt. Công thức với hiệu quả cao, không cần chà xát, không nhờn dính và dịu dàng cho mắt. Sản phẩm được kiểm nghiệm da liễu, an toàn tuyệt đối.

Công dụng:

+ Tẩy trang 2 tầng dầu-nước loại bỏ hoàn toàn lớp trang điểm vùng mắt nhanh chóng, mang lại làn da sạch, tươi mát.

+ Công thức cải tiến với thành phần Poloxamer: Chất hoạt động bề mặt dịu nhẹ cho da và mắt giúp làm sạch rất hiệu quả mà nhẹ nhàng.

Thành phần:

Aqua, Dodecane, Isohexadecane, Ethylhexyl Stearate, Phenoxyethanol, Sodium Chloride, Poloxamer 184, Disodium EDTA, Glycerin, Dipotassium Phosphate, Benzethonium Chloride, Potassium Phosphate, Sodium Hydroxide, Centaurea Cyanus Flower Extract, Potassium Sorbate, Sodium Benzoate, CI 60725, CI 61565.

Dầu tẩy trang mắt Numee Glow Up thanh sạch da 125ML

2.5 Dầu tẩy trang Kao Biore Makeup Remover Perfect Oil

Về thành phần:

Sản phẩm chứa: Dầu khoáng, EPG-12 laurate, isododecane, isopropyl palmitate, nước, polyglyceryl-2 isostearate, decyl glucoside, glycerol oleate, isostearic acid, isostearyl glyceryl ether, isostearic acid/polyglyceryl pentaerythrityl ether, myristyl alcohol, alcohol, citric acid, phosphoric acid, BHT, fragrance, tocopherol.

Về công dụng:

Dòng dầu tẩy trang này của Biore được đánh giá là có kết cấu khá lỏng nhẹ, dễ dàng trong việc massage trên da mặt.
Sản phẩm còn sở hữu mùi thơm hoa quả ngọt ngào cùng khả năng tẩy trang cực kỳ ổn. Chỉ sau tầm 1 – 2 phút massage là đã có thể loại bỏ đi lớp trang điểm “cứng đầu” mà không gây nhờn rít, khô căng khó chịu.

Dầu tẩy trang Kao Biore Makeup Remover Perfect Oil

2.6 Dầu tẩy trang Klairs Gentle Black Deep Cleansing Oil

Klairs là thương hiệu mỹ phẩm đến từ Hàn Quốc, hội chị em đam mê skincare chắc chắn sẽ không cảm thấy xa lạ gì với thương hiệu này. Nổi tiếng với sản phẩm toner đình đám, Klairs từ lâu đã trở thành “gương mặt” quen thuộc, đáng tin cậy hàng đầu trên thị trường mỹ phẩm. Cũng chính vì vậy mà dầu tẩy trang nhà Klairs kể từ khi ra mắt đến nay cũng luôn nhận được sự săn đón nhiệt tình của phái đẹp. 

Được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, kiểm nghiệm kỹ càng và cam kết không cồn, không paraben, không kiểm nghiệm trên động vật, dầu tẩy trang nhà Klairs đem lại hiệu quả làm sạch và dưỡng da vô cùng lành tính, không lo kích ứng. 

Hơn nữa, thành phần giàu chiết xuất từ dầu thực vật tự nhiên như tinh dầu jojoba, bơ hạt mỡ, dầu nam việt quất không chỉ có công dụng tẩy sạch lớp trang điểm bám bền màu, lớp son lì hay mascara chống thấm nước mà còn bổ sung độ ẩm, làm mềm da, giúp da tránh khỏi tình trạng mất nước. 

Dầu tẩy trang Klairs Gentle Black Deep Cleansing Oil

Vừa rồi Lastsave đã chia sẻ đến bạn top dầu tẩy trang được yêu thích và sử dụng nhiều nhất.  Hy vọng rằng những chia sẻ của chúng mình bạn sẽ biết thêm được top 7 loại dầu tẩy trang siêu hiệu quả, lành tính và an toàn cho da rồi nhé. Còn bây giờ thì hãy lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp để chăm sóc da hiệu quả nhất. Và đừng quên theo dõi Lastsave Blog để cập nhật thêm thật nhiều những thông tin hữu ích hàng ngày nhé !


93 views