Top các mẫu đầm suông trung niên cho quý cô sang trọng, quý phái

Vũ Quỳnh Trang 03-01-2024

Ngày càng nhiều người trung niên yêu thích và đang phân vân không biết lựa chọn đầm cho người trung niên thế nào mới đẹp? Váy được xem là lựa chọn vô cùng hoàn hảo của phái đẹp. Không những thể hiện xuất sắc được phong cách thời trang mà vẫn không mất đi sự thoải mái, tiện lợi. Cùng LastSave điểm danh những mẫu đầm đang được ưa chuộng nhất nhé!

1. Đầm trung niên dáng xòe

Đầm cho người trung niên U50 dáng xòe mang đến sự thoải mái, nhẹ nhàng và mang đến đôi chút nét trẻ trung cho người mặc. Vì thế mà hầu hết quý cô trung niên thích lựa chọn các mẫu đầm xòe màu nhẹ nhàng như trắng, xanh, hoặc các màu nâu, xám, đen. Bởi những tone màu váy này thường rất dễ phối đồ cùng những phụ kiện đi kèm như hoa tai, vòng cổ, giày dép,... Giúp quý cô trung niên dễ dàng lựa và phối đồ phù hợp với độ tuổi.

Chi tiết 76+ về đầm váy tuổi trung niên hay nhất - coedo.com.vn

Thường thì các dáng váy xòe có chiều dài từ trên đầu gối đến đùi hoặc ngang mắt cá chân được khá nhiều chị em trung niên lựa chọn. Những kiểu váy này có ưu điểm về khả năng che giấu nhược điểm vóc dáng tốt. Đồng thời đảm bảo được sự kín đáo, lịch sự cho người mặc trong môi trường công sở hoặc gặp gỡ đối tác, bạn bè. Nếu bạn muốn che giấu vòng bụng thì không có gì thích hợp hơn là một chiếc váy có đai hoặc váy xòe từ eo xuống. Quý cô không tự tin với vùng hông nên ưu tiên những kiểu đầm cho người trung niên U50 thiết kế cạp cao hoặc xếp ly nhé.

10+ Mẫu Đầm Trung Niên Đẹp Nhất Hiện Nay Đừng Bỏ Lỡ

2. Đầm trung niên tay phồng

Phái đẹp khi bước sang tuổi trung niên thường có những thay đổi nhất định trên cơ thể như béo bụng, bắp chân to hay vòng 3 lớn,... Để khắc phục những nhược điểm này trên cơ thể, bạn có thể chọn đầm tay bồng. Những chiếc đầm thiết kế tay phồng như thế này hứa hẹn sẽ đem đến một vẻ duyên dáng và nữ tính cho U50.

Top với hơn 83 váy đầm thời trang trung niên tuyệt vời nhất -  cdgdbentre.edu.vn

Điểm nhấn từ phần tay áo thiết kế phồng vừa hiện đại vừa thời thượng giúp che đi các khuyết điểm trên cánh tay, tạo sự tự tin cho phụ nữ trung niên. Đặc biệt là với những chị em tự ti với vùng cánh tay dày, bắp tay to thì váy tay phồng sẽ góp phần cân bằng lại phần trên của cơ thể. Nhờ đó mà vóc dáng của quý cô trung niên cũng được cải thiện đáng kể đấy. Chính vì thế mà đây là mẫu đầm cho người trung niên U50 này rất thích hợp để chị em diện trong nhiều dịp như đi làm, dạo chơi hàng ngày cùng bạn bè.

3. Đầm trung niên họa tiết hoa trẻ trung

Đầm cho người trung niên U50 đẹp với họa tiết hoa trẻ trung là một lựa chọn tuyệt vời cho phụ nữ tuổi 50, mang đến sự tươi mới và nữ tính cho diện mạo mới của phái đẹp. Đầm hoa dáng babydoll với phần eo rời và dáng suông là một lựa chọn phổ biến cho người trung niên khi tìm kiếm một kiểu đầm đẹp và nhẹ nhàng. Đổi mới tủ đồ của mình bằng mẫu váy hoa này sẽ giúp chị em "trẻ hóa" và rạng rỡ hơn nhiều đấy.

Đầm trung niên sang trọng, quý phái LV724 mùa hè 2022

4. Đầm trung niên thắt eo tôn dáng

Những quý cô trung niên bước sang tuổi 50 nhưng vẫn giữ được vòng eo thon gọn cùng vóc dáng cân đối thì đừng bỏ qua áo đầm đẹp thắt eo cực tôn dáng này nhé. Thiết kế áo đầm đẹp dạng váy peplum thời thượng kết hợp với màu đen sang trọng, biến quý cô trở thành trung tâm trong các buổi tiệc cưới hay tiệc liên hoan,...

LB-188 ĐẦM TRUNG NIÊN XÒE THẮT NƠ EO - HÀNG BIGSIZE | Shopee Việt Nam

Váy Đầm Công Sở Trung Niên Thắt Eo Đẹp VH50- Hàng Quảng Châu Cao Cấp

Thời trang bánh bèo dành cho quý cô yểu điệu với đầm đuôi cá thắt eo đằm thắm. Đầm đuôi cá với thắt eo giúp nhấn nhá vòng eo, che khuyết điểm và tạo cảm giác gọn gàng cho dáng người. Chẳng thế mà mẫu đầm đuôi cá lại được lòng phái đẹp đến vậy, khiến bất cứ ai cũng phải ngưỡng mộ với thân hình chuẩn mặc dù đã bước sang độ tuổi trung niên.

 

Mong rằng những gợi ý của LastSave qua bài viết trên sẽ giúp bạn tìm được mẫu đầm trung niên ưng ý với sở thích và dáng người!




 


125 views