Hướng dẫn làm affiliate lazada kiếm tiền qua tiếp thị liên kết

Nguyễn Phương Thảo 25-10-2023

Nếu bạn muốn kiếm tiền qua việc làm tiếp thị liên kết thì sẽ là một thiết sót nếu như bạn không thử với Affiliate Lazada. Bời vì Lazada hiện nay đang được ví như Amazon của khu vực Đông Nam Á và hơn đấy nữa nó còn là một trang thương mại điện tử lớn nhất Việt Nam. 

Nếu bạn muốn kiếm tiền qua việc làm tiếp thị liên kết thì sẽ là một thiết sót nếu như bạn không thử với Affiliate Lazada. Bời vì Lazada hiện nay đang được ví như Amazon của khu vực Đông Nam Á và hơn đấy nữa nó còn là một trang thương mại điện tử lớn nhất Việt Nam. 
Trong bài viết ngày hôm nay, Lastsave sẽ gửi đến bạn hướng dẫn làm affiliate lazada, tạo link affiliate lazada cho web, tạo link cho app, sử dụng banner khuyến mãi để đăng lên web hoặc blog, ngoài ra giới thiệu cho bạn bè vào mua hàng để bạn có thể nhận tiền hoa hồng. 

Hướng dẫn làm affiliate lazada kiếm tiền qua tiếp thị liên kết

1. Tại sao lại lựa chọn Affiliate Lazada

Lazada xuất hiện tại Việt Nam từ năm 2012 nên đã trở thành ứng dụng mua sắm của người Việt. 

  • Tại đây, có thể mua sắm với đầy đủ các ngành hàng với hàng triệu những sản phẩm. 
  • Lazada thường xuyên có các chương trình khuyến mãi giúp bạn có thể dễ dàng giới thiệu khách hàng mua sản phẩm.
  • Chiết khấu mức hoa hồng cao, lên tới 13%
  • Đăng ký tài khoản sễ dàng, không cần vốn ban đầu
  • Tỉ lệ chuyển đổi đơn hàng cao
  • Một số network khác như MasOffer hay Accesstrade hiện tại không có chương trình tiếp thị liên kết cho Lazada, sau này nếu có thì hoa hồng cũng sẽ thấp hơn. 

Đặc biệt, khi làm tiếp thị liên kết với Lazada bạn sẽ không cần phải thông qua 1 Affiliate Network nào mà sẽ làm trực tiếp với bộ phận Lazada Affiliate luôn. Đây là một ưu điểm rất lớn vì quy trình nhân tiền hoa hồng sẽ diễn ra nhanh hơn. 

2. Hướng dẫn đăng ký tài khoản Affiliate Lazada

Các bạn có thể đăng ký tiếp thị liên kết lazada ngay trên nền tảng tiếp thị liên kết LASTSAVE. Đầu tiên bạn cần đăng ký cho mình một tài khoản người dùng tại Đây

Sau khi hoàn tất các bước đăng ký tài khoản Lastsave bạn thực hiện theo các bước sau để đăng ký Affiliate Lazada ngay trên ứng dụng Lastsave

Bước 1: 

Sau khi tiến hành đăng ký tài khoản Lastsave, bạn truy cập vào mục " Tiếp thị liên kết Lastsave "

Hướng dẫn tiếp thị liên kết lazada

Tiếp theo bạn kéo xuống chọn vào Merchant Lazada

Hướng dẫn làm affiliate lazada - 02

Bước 2: Tiếp theo giao diện sẽ hiện ra như hình bên dưới, bạn cần quan tâm đến mục " TẠO LINK AFFILIATE "

Hướng dẫn làm affiliate lazada bước 2

Bạn tiến hành vào Lazada và copy link một sản phẩm mà bạn đang muốn quảng bá, giới thiệu sau đó paste vào ô " Nhập link sản phẩm " rồi click vào " Tạo Link ". Việc cuối cùng bạn cần làm đó chính là giới thiệu link này đến với tất cả những khách hàng, những độc giả thông qua các cách khác nhau như share lên các social media hay blog,....Mỗi đơn hàng thanh toán thành công bạn sẽ nhận được mức hoa hồng lên đến 20%. 

Như vậy là bạn đã hoàn tất các bước đăng ký làm Affiliate Lazada qua ứng dụng mua sắm trực tuyến Lastsave chỉ với vài thao tác vô cùng đơn giản, dễ dàng. Hãy tiến hành đăng ký ngay để không bỏ qua cơ hội kiếm tiền vô thời hạn này nhé !

Đọc thêm: 

- Cách đăng ký tiếp thị liên kết Shopee

- Hướng dẫn tiếp thị liên kết Lazada miễn phí và kiếm tiền lazada không cần vốn


165 lượt xem

Bạn cũng có thể thích