Coming Soon: LastSave sắp ra mắt LastSave Version 2.0 - Đón đầu xu hướng tương lai

Vũ Quỳnh Trang 19-04-2024

Trong thế giới công nghệ đang thay đổi nhanh chóng, việc cập nhật và đổi mới phát triển là ưu tiên hàng đầu. LastSave luôn nỗ lực cải tiến và tự hào giới thiệu tới các bạn LastSave Version 2.0 - Ứng dụng mua sắm và hoàn tiền đến từ Hàn Quốc dự kiến ra mắt vào tháng 06/2024.

Vậy LastSave 2.0 có gì đặc biệt? 

 

Có 100.000+ sản phẩm với đa dạng ngành hàng kinh doanh và vẫn tiếp tục phát triển - Đặc biệt các sản phẩm có xuất xứ từ Hàn Quốc sẽ được ưu tiên phát triển mạnh trong thời gian tới. Ngoài ra, LastSave 2.0 còn có:

 

  1. Reseller:

Dropshipping - Một dịch vụ mới phát triển của LastSave và là xu hướng kinh doanh được ưa chuộng hiện nay. Khi trở thành CTV, bạn sẽ không lo tồn hàng, không cần bỏ vốn, làm việc linh động mọi lúc mọi nơi và đặc biệt sẽ có hoa hồng cực cao cho từng ngành hàng. 

 

  1. Tính năng hoàn tiền:

Vẫn tiếp tục phát triển tính năng hoàn tiền của LastSave, ở phiên bản 2.0, LastSave sẽ áp dụng hoàn tiền theo từng ngành hàng tối đa tới 10%. Tiền hoàn sẽ hiển thị trong trang quản lý tài khoản cá nhân, có thể sử dụng để mua hàng hoặc đổi voucher dịch vụ.

 

  1. Affiliate LastSave:

Là một dịch vụ đang phát triển, LastSave đã có được cộng đồng Publisher vững mạnh bởi sự đa dạng chiến dịch cùng hoa hồng hấp dẫn lên tới 20%. LastSave tiếp tục cải thiện và duy trì 03 nhánh chính trong Affiliate LastSave:

  • Brand Bonus: Chiết khấu hoa hồng từ các thương hiệu.
  • Product Bonus: Chiết khấu hoa hồng từ chính sản phẩm.
  • Tiếp thị liên kết: Hoa hồng cho từng chiến dịch của thương hiệu.

 

Chi tiết về LastSave 2.0 sẽ cập nhật dần trong thời gian tới. Mọi người hãy Like fanpage này để chờ đón phiên bản hoàn hảo nhất của LastSave nhé!

—----------

LASTSAVE.VN - ỨNG DỤNG MUA SẮM HOÀN TIỀN TRỰC TUYẾN TẠI VIỆT NAM

App Store: https://urlvn.net/ryzy5u

Google Play: https://urlvn.net/e9ksix

Website: https://lastsave.vn/

#Muasam #Voucher #muasamhoantien #Muahangchinhhang #Giamgia #Lastsave #Aff #Affiliate #Tiepthilienket


27 lượt xem